•   а№Ђаёћаёґа№ЂаёЎа№Ђаёћаёа№Ђаёаё

Sales Office

02-116-2772

Call Center

086-999-8665

Beauty Inspire สร้างแบรนด์ที่ใช่สำหรับคุณ

ในปัจจุบัน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความสวยงามเป็นที่นิยมและเติบโตอย่างมาก ประเทศไทยสามารถครองส่วนแบ่งตลาดอาเซียนได้ถึง 40 % คิดเป็นตัวเลขกว่า 2.1 แสนล้านบาท และมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ด้วยอัตราการเติบโตเฉลี่ย 18% ต่อปี และคาดว่าจะสูงขึ้นอีกภายหลังจากการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนอย่างเป็นทางการ

ซึ่งบริษัท บิวตี้ อินสไปร์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ก็เป็นหนึ่งในองค์กรชั้นนำที่ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของอุตสาหกรรมเครื่องสำอางไทยที่มีการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการผลิตอันทันสมัยออกสู่สายตาชาวโลก  โดยรับผลิตเครื่องสำอาง เวชสำอาง ผลิตภัณฑ์สปา อาหารเสริม แบบ OEM , ODM และ OBM ภายใต้แบรนด์ของลูกค้า พร้อมบุคลากรอย่างทีมแพทย์ผิวหนัง เภสัชกร นักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง นักการตลาดมืออาชีพ และโรงงานมาตรฐาน GMP , ISO ช่วยให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำได้ง่ายๆ พร้อมให้คำปรึกษา และดูแลทุกขั้นตอน

 

    โดย นราดล เจียมใจรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิวตี้ อินสไปร์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด โรงงานรับผลิตและให้คำปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง เวชสำอาง และอาหารเสริมแบบครบวงจร เล่าย้อนให้ฟังถึงจุดเริ่มต้นการทำธุรกิจว่า พื้นฐานครอบครัวไม่ใช่คนที่มีฐานะเลย แต่ความฝันอย่างหนึ่งของเขาตั้งแต่เด็ก คือการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง จึงพยายามสร้างรายได้และสนใจเรื่องธุรกิจมาตั้งแต่เด็กๆ สมัยเรียนชั้นประถมก็เก็บเงินค่าขนมซื้อสินค้าไปขายเพื่อน ๆ ในโรงเรียน หลังจากนั้นระหว่างเรียนก็รับสินค้ามาจำหน่าย ตั้งแต่สิ่งของเล็ก ๆ น้อย ๆ อาทิ ของเล่น เบเกอรี่ เครื่องเขียน กิฟต์ช็อป จนมาถึงขายสินค้าที่ใหญ่ขึ้น เช่น คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ไอที รับออกแบบจัดทำเว็บไซต์ให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นความชอบส่วนตัว รวมไปถึงงานทำการตลาดให้กับบริษัทฝึกอบรมสัมมนา และ ธุรกิจขนาดเล็ก อีกหลายแห่ง
    "บางธุรกิจก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จตามที่คาด แต่ก็ถือว่าได้รับการเรียนรู้กับสิ่งต่างๆเยอะมาก เพราะเราฝึกตัวเราเองให้กล้าทำอะไรใหม่ ๆ กล้าที่จะเดินเข้าหาองค์กรใหญ่ ๆ ทุกอย่างทำเองหมดทำโดยไม่มีความรู้อะไรเลยเกี่ยวกับการจัดการเชิงธุรกิจ แต่อาศัยการอ่านหนังสือด้านธุรกิจ การตลาด เรียนรู้จากงานสัมมนา เข้าอบรมเรียนรู้เรื่องต่าง ๆ และการเข้าหาผู้ใหญ่ที่ประสบความสำเร็จเพื่อเรียนรู้สิ่งเหล่านี้เป็นการเรียนรู้ทางลัดที่หาไม่ได้ในโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัย"

    นราดล เล่าให้ฟังต่อว่า ที่ตัดสินใจก้าวเข้าสู่ธุรกิจความสวยความงามนั้น เนื่องจากธุรกิจคอมพิวเตอร์ที่เคยทำอยู่มีการเติบโตน้อยลง คู่แข่งมีเยอะ และใช้เงินทุนสูงในการขยายงาน ต่อมาเขาได้พบว่าธุรกิจสุขภาพและความงามเป็นธุรกิจที่ใช้ทุนไม่สูง ไม่ต้องมีประสบการณ์มากก็เริ่มต้นได้ และเป็นธุรกิจที่เติบโตสวนกระแส ไม่ใช่แค่แฟชั่น แต่อยู่ได้ยั่งยืนในระยะยาว เพราะเครื่องสำอางเป็นสินค้าที่เกี่ยวข้องกับทุกเพศทุกวัยและเกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวัน เขาจึงสนใจทำธุรกิจด้านนี้อย่างจริงจังโดยเริ่มต้นจากการศึกษาหาความรู้บนอินเตอร์เน็ต หมั่นศึกษาข้อมูลจากโรงงานเครื่องสำอางที่มีอยู่ในขณะนั้น และนำเงินทุนที่มีอยู่จากการทำธุรกิจเดิมมาลงทุนทำธุรกิจโรงงานรับผลิตเครื่องสำอางของตนเอง โดยได้หุ้นส่วนที่เป็นผู้ใหญ่หลายท่านให้การสนับสนุนในตอนเริ่มต้น และนี่เองก็นับเป็นจุดเริ่มต้นอย่างเป็นทางการของ "Beauty Inspire"  


ด้วยความที่นราดลเอาใจใส่กับคุณภาพสินค้า มาตรฐานการผลิต รวมถึงการให้บริการที่ดี ทำให้ "Beauty Inspire" ได้รับความไว้วางใจจากผู้ประกอบการด้านความงามทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่อย่างรวดเร็ว ปัจจุบัน "Beauty Inspire"  ผลิตสินค้าให้กับผู้ประกอบการหลากแบรนด์ไปแล้วมากกว่า 1,000 รายการ ส่งออกไปกว่า 25 ประเทศทั่วโลก และด้วยปริมาณลูกค้าและการสั่งผลิตที่สูงขึ้นมากในปัจจุบัน จึงได้เปิดบริษัท เดอะ นิสต้า กรุ๊ป จำกัด ห้างสรรพสินค้าความงามออนไลน์ครบวงจร ผู้ดูแลด้านการพัฒนาเว็บไซต์ การสร้างแบรนด์ และการวางกลยุทธ์ตลาดออนไลน์ให้กับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ เพื่อรองรับการเติบโตของลูกค้าทั้งในและต่างประเทศที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และ เพิ่มศักยภาพในการเป็นฐานการผลิตสินค้าสุขภาพและความงามให้กับประเทศในกลุ่ม AEC  โดยตั้งเป้าหมายว่า "Beauty Inspire" จะเป็นกลุ่มบริษัทที่เป็นผู้นำตลาดในด้านอุตสาหกรรมความงามครบวงจร ( One Stop - Service ) ที่ให้บริการตั้งแต่การผลิต การจัดจำหน่าย การตลาด เรื่อยไปจนถึงการสร้างแบรนด์ให้กับลูกค้า


     "ทุกความสำเร็จของลูกค้า คือแรงบันดาลใจของเรา Your Success is Our Inspiration"ความสำเร็จของผมคือ การได้เห็นสินค้าภายใต้แบรนด์ ของลูกค้าประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน ได้เห็นรอยยิ้ม ความสดใสของลูกค้าที่ได้ใช้สินค้า ได้เห็นแบรนด์เครื่องสำอางของคนไทยก้าวไปสู่เวทีโลกมากขึ้นในทุกๆปี หรือการที่ได้เห็นสินค้าที่ออกมาจากโรงงานของเขา เป็นต้นแบบของสินค้าคุณภาพที่ทำให้คนไทยหันมาสนับสนุนสินค้าภายในประเทศกันเอง"
    

ผู้ประกอบการที่สนใจติดต่อ "Beauty Inspire" ได้ที่ Sales Office : 0-2116-2772 (จันทร์-ศุกร์ 9.00-18.00 น.) Call Center : 08-6999-8665  LINE : beautyinspire  และเว็บไซต์ www.beautyinspire.com

 

■ คอลัมน์ : SMEs News / ■ ฐกร ภูวสุวรรณ์
■ จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ AEC world ปีที่ 34 (2) ฉบับที่ 2,945 (59) วันที่ 4 - 7  พฤษภาคม  พ.ศ. 2557

http://www.thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=229920:beauty-inspire#.VFCgwDTLcQc

Start up your brand
Price List

Find Us on Facebook

JOBS

join us

SALES OFFICE MAP

Our Location