•   а№Ђаёћаёґа№ЂаёЎа№Ђаёћаёа№Ђаёаё

Sales Office

02-116-2772

Call Center

086-999-8665

แนวโน้มการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยุคโลกาภิวัฒน์

แนวโน้มการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยุคโลกาภิวัฒน์

 ในโลกยุคใหม่นี้ภาวะที่รีบเร่งของคนทำงาน ไม่ว่าจะเป็น  พนักงานประจำ เจ้าของธุรกิจ หรือผู้ที่ทำงานแบบ Part Time ต่างเผชิญปัญหาต่างๆ อันเป็นที่มาของความเครียด ซึ่งจะส่งผลต่อจิตใจและร่างกายในรูปแบบต่างๆกัน

          ในปัจจุบันมีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มขึ้นมากมายโดยเฉพาะประชากรที่ทำงานและอาศัยอยู่ในเมืองหลวง ซึ่งประสบปัญหาการจราจรติดขัด ความแออัด อากาศเป็นพิษ น้ำดื่มไม่สะอาด อาหารการกินไม่ถูกสุขอนามัย ปัจจัยที่เปลี่ยนแปลงในทางเลวร้ายลงเหล่านี้เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดโรคต่างๆมากมายจากสาเหตุความเครียด เช่น โรคความดันโลหิตสูง-ต่ำ, โรคเบาหวาน, โรคมะเร็ง, โรคทางเดินอาหารและลำไส้อุดตัน, ภาวะเสียสมดุลโดยรวมของร่างกาย เหล่านี้กลายเป็นโรคประจำตัวของคนในปัจจุบันแล้ว แต่ก็ยังมีวิธีการป้องกันหรือหลายๆท่านเห็นว่าเป็นวิธีการที่ใช้ได้ในชีวิตประวันคือ การบริโภค อาหารเสริมสุขภาพ ซึ่งเน้นผลลัพธ์ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันหรือบำรุงในระยะยาว

มีผลิตภัณฑ์ที่โดยมากเป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพหลายชนิดที่อ้างถึงสรรพคุณ ที่บอกได้ว่าเป็น อาหารเสริมวิตามิน หรือในบางกรณีอาจจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นความต้องการเฉพาะทางเช่น อาหารเสริม Detox ซึ่งปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์มากมายที่เน้นการสกัดคุณค่าทางโภชนาการจากสมุนไพร หรือ ผลไม้ เช่น น้ำมันองุ่นสกัดเย็นหรือน้ำผลไม้รวมผสมสมุนไพรที่ใช้วิธีการสกัดเย็นโดยไม่ได้ใช้สารกระตุ้นองค์ประกอบสำคัญในกระบวนการผลิตใดๆ

           สรรพคุณมากมายที่ผู้บริโภคได้รับส่วนใหญ่ผู้ผลิตจะบอกถึงสรรพคุณที่มากไปกว่าจุดประสงค์หลัก เช่น อาหารเสริมสุขภาพ หลายๆยี่ห้อโดยพื้นฐานแล้วจะเน้นการรักษาผู้ป่วยหรือบรรเทาอาการและโรคทางเดินอาหารหรือช่วยในการล้างพิษลำไส้อันเกิดจากการสะสมของอาหารการกินแบบเดิมมานาน กรณีนี้ อาหารเสริม Detox จะเป็นทางเลือกสำหรับคนกลุ่มที่มีปัญหาทางเดินอาหารสกปรกจนเป็นสาเหตุของโรคต่างๆมากมายเช่น โรคมะเร็งลำไส้, โรคอ้วน, โรคทางผิวหนังและอื่นๆ อันเนื่องมาจากการที่ลำไส้อุดตัน ไม่สามารถดูดซึมสารอาหารไปหล่อเลี้ยงร่างกายได้เท่าที่ควร

          จากปัญหาสุขภาพดังกล่าว ผลกระทบที่เห็นได้ชัดเจนในผู้มีภาวะระบบทางเดินอาหารผิดปกติจะออกมาในรูปของการมีไขมันสะสมในส่วนต่างๆของร่างกาย ทำให้มีน้ำหนักเกิน พบได้มากในผู้ชายมากกว่าผู้หญิงหรืออัตราส่วนโดยเฉลี่ย 65:35 แต่จากสถิติพบว่าจำนวนและความต้องการ ในเรื่องของภาวะโภชนาการที่ถูกต้อง การออกกำลังกาย หรือ การทาน อาหารเสริม บางประเภท เพื่อนควบคุมน้ำหนักในชายมีน้อยกว่าในหญิงเป็นอัตราส่วนถึง 20:80 อันจะสะท้อนให้เห็นได้ว่าความสนใจเรื่องการมีไขมันสะสม ที่นำไปสู่โรคอ้วนในผู้ชายนั้นยังอยู่ในช่วงที่น้อยมาก

          จากข้อมูลสถิติดังกล่าว จึงเป็นโอกาสทางธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่สามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็ว สร้างกำไรให้เกิดกับธุรกิจได้สำเร็จ ซึ่งบริษัท บิวตี้ อินสไปร์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทรับผลิตอาหารเสริมแห่งหนึ่งที่สามารถตอบโจทย์ถึงโอกาสทางธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Start up your brand
Price List

Find Us on Facebook

JOBS

join us

SALES OFFICE MAP

Our Location